ผู้กองรันสารคาม เตรียมเปิดร้าน DABRUN SARAKHAM Camp & Cafe ร้านกาแฟ อาหารเพื่อสุขภาพ ราคาหลักสิบ วิวหลักล้าน

ผู้กองรันสารคาม เตรียมเปิดร้าน DABRUN SARAKHAM Camp & Cafe ร้านกาแฟ อาหารเพื่อสุขภาพ ราคาหลักสิบ วิวหลักล้าน

ผู้กองรันสารคาม เตรียมเปิดร้าน DABRUN SARAKHAM Camp & Cafe ร้านกาแฟ อาหารเพื่อสุขภาพ ราคาหลักสิบ วิวหลักล้าน หวังเป็นที่พักผ่อน หลังค่ายมวยกระทบโควิด-19

DCIM100MEDIADJI_0218.JPG

ภายหลังเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของ โควิค – 19 ทำให้วงการมวยได้รับผลกระทบและขาดแคลนรายได้มาจุนเจือคณะนักมวย ร.ต.อ. นิรันดร์ ยศพล เจ้าของคายมวย “ดาบรันสารคาม” มีแนวคิดแบ่งพื้นที่ในค่ายสร้าง DABRUN SARAKHAM Camp & Cafe ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศจะรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจี และท้องทุ่งนา บรรยากาศสงบสดชื่น ตกแต่งด้วยภาพนักมวยในค่าย รวมถึงของเก่าเก็บ เหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟ พร้อมรับประทานอาหารเมนูเพื่อสุขภาพ อาหารพื้นบ้านอีสานตามฤดูกาล อาหารตั้งแต่หลักสิบเป็นต้นไป ซึ่งมีน้องจู – นิชาภา ตันศิริ ลูกสาวคนโต เป็นผู้บริหารและดูแล โดยขณะนี้ได้ตกแต่งไป 70%พร้อมให้บริการวันที่ 13 ก.ค 64 นี้แน่นอน

ทั้งนี้ค่ายมวย “ดาบรันสารคาม” ตั้งอยู่ที่เลขที่ 88 หมู่ 14 ถนนสารคาม-กมลาไสย ตำบลลาดพัฒนา อำเภอเมืองมหาสารคาม ซึ่งเป็นของ ร.ต.อ. นิรันดร์ ยศพล ข้าราชการตำรวจเกษียณ โดยเปิดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2560 ส่งนักมวยไปชกชิงแชมป์มาแล้วหลายรุ่น ขึ้นทำเนียบค่ายมวยที่มีชื่อเสียงดังไปทั่วประเทศ พร้อมกับการปั้นนักมวยประดับวงการมวยไทย มีมวยในค่ายที่เป็นที่รู้จักอาทิ ชูเจริญ – โล่เงิน – เพชรนิรันดร์ – ฟ้าประทาน –ภูซางใหญ่ และ เด่นฆ้องชัย ดาบรันสารคาม
//////////


พิเชษฐ ยากรี – มหาสารคาม

ข่าววาไรตี้-ท่องเที่ยว-อาชีพ