ตร.บางพลีเร่งไล่ล่ารถกระบะชนรถจยย.คนท้องแล้วหลบหนีลอยนวล

ตร.บางพลีเร่งไล่ล่ารถกระบะชนรถจยย.คนท้องแล้วหลบหนีลอยนวล

ตร.บางพลีเร่งไล่ล่ารถกระบะชนรถจยย.คนท้องแล้วหลบหนีลอยนวล
จากกรณี เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.2564 พ.ต.ท.สภัค ปราการพิทักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้ง นายไตรภพ ทับทวี อายุ 24 ปี ที่อยู่ 4 หมู่ 9 ต.บางละกำ อ.บางละกำ จ.พิษณุโลก ได้ขับขี่รถจยย.ยามาฮ่า แอร์ร็อค สีฟ้า ทะเบียน 2ขผ 453 กรุงเทพมหานคร โดยมี น.ส.จารุวรรณ ภู่ชาติ อายุ 25ปี ที่อยู่ 357/3 ซ.วัดจันทร์ใน แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร เป็นผู้ซ้อนท้าย มาตามถนนเทพารักษ์ ถึงบริเวณปากซอย บางปลา 37 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้เกิดอุบัติเหตุ เฉี่ยวชนกับรถกระบะโตโยต้า วีโว่ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่บริเวณ ปากซอบบางปลา 37 เป็นเหตุให้ นายไตรภพ ทับทวีและน.ส.จารุวรรณ ภู่ชาติได้รับบาดเจ็บ รถจยย.ได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุ คนขับรถกระบะโตโยต้า วีโว่ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จับหลบหนีไปตามถนนเทพารักษ์ มุ่งหน้า บางบ่อ สมุทรปราการ จนเป็นกระแสในโซเชียล ชนคนท้องหนี ตามล่าปิคอัพตีนผี เฉี่ยวชนจยย. เสียหลักล้มกลิ้งกลางถนน ก่อนหลบหนีลอยนวล
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายไตรภพ ทับทวีและน.ส.จารุวรรณ ภู่ชาติ ที่ได้รับบาดเจ็บที่หอพักย่านถนนศรีนครินทร์ โดยนาย นายไตรภพ ทับทวี กล่าวว่า เมื่อ วันที่ 21 มิ.ย.2564 เวลา 11.30 น.ตนได้ ขับขี่รถจยย. โดยมี น.ส.จารุวรรณ ภู่ชาติ ภรรยา เป็นผู้ซ้อนท้าย มาตามถนนเทพารักษ์ เพื่อไปทำงานย่าน คลองส่งน้ำ สุวรรณภูมิ พอถึงบริเวณปากซอย บางปลา 37 ตนได้ขี่มาเลนกลางและแซงรถคันหน้าเป็นจังหวะเดียวกับรถ รถกระบะโตโยต้า วีโว่ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน แซงขึ้นมาชนรถจยย.ของตนจนรถ.จยย.ของตนล้มคว่ำตนกับภรรยากระเด็นไปคนละทาง จนภรรยาของตนที่ท้องได้ 4 เดือน นอนสลบอยู่กับพื้น ส่วนคนขับรถกระบะได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าทางบางบ่อ ตนจึงไปขอกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและนำมาโพสเพื่อให้คนที่เห็นเหตุการณในวันนั้นเพื่อติดตามรถกระบะมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
*****ด้าน น.ส.จารุวรรณ ภู่ชาติ ภรรยา เป็นผู้ซ้อนท้าย กล่าวว่า วันนั้นตกใจและกลัวมาก เนื่องจากตน กำลังตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ตนกับสามี กำลังขับขี่รถ จยย.ไปทำงานย่านคลองส่งน้ำ สามีตนขี่แซงรถคันหน้าในเลนกลางพอแซงพ้นและกำลังจะเข้าเลขกลางเหมือนเดิมได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วเบียดชนรถของตนกับสามีจนล้มคว่ำหลังจากนั้นตนจำอะไรไม่ได้แล้วเนื่องจากสลบไป และทำให้ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง แต่ลูกในท้องหมอตรวจแล้วปลอดภัยดี
***** พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่าหลังได้รับรายงานและเห็นในโซเชียล ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถกระบะก่อเหตุใช้หลบหนี และตรวจสอบทะเบียนรถกระบะเพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ

อุบัติเหตุ