ปราจีนบุรี คืบหน้าน้ำท่วมถนนมีรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำ

ปราจีนบุรี คืบหน้าน้ำท่วมถนนมีรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำ

ปราจีนบุรี คืบหน้าน้ำท่วมถนนมีรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำ
คืบหน้าฝนตกหนักท่วมถนนสาย 33 และ สาย 304 ยังทรงตัว ปภ.จังหวัดปราจีนบุรี รวมทั้งอีกหลายหน่วยงานเร่งแก้ไข ขณะที่ฝนตกหนักทำให้ถนนลื่น รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำตาลพลิกคว่ำบนเขา
จากสถานการณ์น้ำท่วมขังบนถนนสาย 33 และสาย 304 ช่สงตลาดอุดมสุข ตงหนองกี่ องกบินทร์บุรี จงปราจีนบุรี ระดับน้ำยังทรงตัว ผิวถนนยังมีน้ำท่วมขังสูง กว่า 30 ซ.ม. การจราจรยังเป็นไปด้วยความลำบากโดยเฉพาะรถขนาดเล็กต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้น ทางด้าน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกับทางแขวงทางหลวงปราจีนบุรี ออกสำรวจและระดมเจ้าหน้าที่ปักเสาทำแนวขอบถนนเพื่อป้องกันรถตกไหล่ทางคาดว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะยังคงใช้เวลาอีกนานกว่าจะเข้าปกติ ซึ่งทาง ปภ.จังหวัดปราจีนบุรี ได้ประกาศเตือนให้ประชาขนที่ใช้รถเพิ่มความระมัดระวังเพิ่มขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตราย
ขณะเดียวกัน บนเขาโทน ถนนสาย 304 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ฝนที่ตกหนักทำให้ถนนลื่นรถพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียนตัวหัว 71 – 1472 ชลบุรี และตัวพ่วง 71 – 5024 ชลบุรี บรรทุกน้ำตาลที่มาจาก จ.นครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุ ลื่นแล้วเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางหน้าศาลพ่อเขาโทน คนขับซึ่งยังไม่ทราบชื่อมาคนเดียว กระเด็นตกลงมาจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรม กบินทร์บุรี รีบนำส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วนแล้ว
ช่วงสายที่ผ่านมานายนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีได้ออกตรวจพื้นที่ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พื้นที่ๆได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเมื่อเช้านี่

อุบัติเหตุ