สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี จัดประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี จัดประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี จัดประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 รอบคัดเลือกภาค 2 และการเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48

วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอก ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายน้ำแท้ มีบุญสล้าง นายกิตติวัฒน์ พงศ์ปฏิมาพรรณ นายสุพัฒน์ โยธาจักร อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี และคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 รอบคัดเลือกภาค 2 และการเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมจำนวนมาก ณ หอประชุมฉลองสิริราชสมบัติ 60 ปี โรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

พลเอก ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ได้รับการประสานจากทางการกีฬาแห่งประเทศไทยให้ดำเนินวางแผนการจัดการแข่งขันตามกำหนดการเดิมไปก่อนระหว่างวันที่ 9 -19 ธันวาคม 2565

โดยทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาฯ ได้จัดประชุมหารือกรอบการแข่งขันและกรอบงบประมาณในการแข่งขัน โดยได้ร่วมประชุมกับนายสุรพงษ์ ปิยะโชติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นายวสันต์ ภูษิตกาญจนา นายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี ได้ข้อสรุปการกำหนดกรอบการแข่งขันที่ชัดเจนโดยกำหนดการจัดการแข่งขันจำนวน 50 ชนิดกีฬา พร้อมกรอบงบประมาณซึ่งมีที่มาที่ชัดเจนเรียบร้อย

ทั้งนี้จังหวัดกาญจนบุรีได้ผนึกกำลังร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เทศบาลเมืองกาญจนบุรี เพื่อเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ให้ดีที่สุด โดยสร้างความประทับใจให้นักกีฬา ผู้ฝึกสอน รวมทั้งผู้เข้าชมการแข่งขันที่มาเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรีได้เห็นรอยยิ้ม ได้เห็นการบริการที่ดีของชาวกาญจนบุรี

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีเตรียมความพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพร่วมกันในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์”

ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และจะทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรีจำนวนมาก หากทุกท่านมีรอยยิ้ม มีน้ำใจต่อทุกๆ คนที่มาเยือน จะทำให้เกิดความประทับใจและกลับมาเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรีอีก เป็นการฟื้นฟูการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรีอีกทางหนึ่งและสามารถกำหนดเป็นยุทธศาสตร์การพัฒนาการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวต่อไป./
////////////////////////////////////////


ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

กีฬา สุขภาพ ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม