กลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND (รถสปอร์ต) จากทั่วประเทศ ลงพื้นที่ยะลา

กลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND (รถสปอร์ต) จากทั่วประเทศ ลงพื้นที่ยะลา

วันที่ 20 พ.ย.64
กลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND (รถสปอร์ต) จากทั่วประเทศ ลงพื้นที่ยะลา เข้าบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลยะลา เพื่อสู้วิกฤตโรคไวรัสมรณะ หลังเปิดเมืองชวนท่องเที่ยว

วันนี้ 20 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND (รถสปอร์ตหรู)
จำนวนเกือบ 20 คัน ซึ่งได้เดินทางมาจากทั่วประเทศ ถึง จ.ยะลา เมื่อวานนี้ ได้มารวมกลุ่มที่บริเวณสนามโรงพิธีช้างเผือก เทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา


ก่อนเคลื่อนขบวนนำ อุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อมอบให้กับทางโรงพยาบาลยะลา เพื่อแจกจ่ายให้กับบุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรด่านหน้า
ในการปฏิบัติหน้าที่ยับยั้งการแพร่กระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 โดยมี
นายแพทย์อินทร์ จันทร์แดง ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นผู้รับมอบ
นายปรีชัย อังคปรีชาเศรษฐ์ ประธานกลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND ได้กล่าวถึงกิจกรรมฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน ว่า ปกติแล้วทางกลุ่มก็จะมีการเดินทางไปหลายๆ ที่ และจะมีการร่วมทำบุญ ห่างหายไปสักพักช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 พอโควิดเริ่มคลายลง ก็เลยได้รวมกลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND ซึ่ง จ.ยะลา นี้ มีน้อง เป็นเจ้าของพื้นที่ ก็เลยได้เดินทางนำสิ่งของมาบริจาคให้โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ส่วนการเดินทาง กว่า 1,500 – 1,600 กม.ที่จะถึงยะลา เป็นระยะทางไกล จากพี่น้องทั่วประเทศ เพื่อไม่ให้เหนื่อยมากก็จะแวะพักมาด้วย และมาถึง จ.ยะลา เมื่อวานนี้ในช่วงเวลา 16.00 น.
สำหรับสิ่งของที่นำมาบริจาคในครั้งนี้ก็จะมีชุด PPE จำนวน 110 ชุด หน้ากาก อนามัย 3 D จำนวน 5,000 ชิ้น น้ำดื่ม 1,000 ขวด น้ำปลาจากคนยะลา รวมทั้งยังมีข้าวกล่อง 100 ชุดจากร้านแกงหรอยด้วย


ทั้งนี้ ทางด้าน นายแพทย์อินทร์ จันทร์แดง ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา
ได้กล่าวขอบคุณทางคณะ ที่ได้มามอบสิ่งของให้กับทางโรงพยาบาลในครั้งนี้ ส่วนสถานการณ์โควิดขณะนี้ อยู่ในช่วงขาลง ทั้ง 4 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งจ.ยะลา เอง ผู้ป่วยลดลง มาอาทิตย์สองอาทิตย์แล้ว สบายใจได้ เป็นไปตามนโยบายรัฐบาล เปิดประเทศ เปิดเมือง ซึ่ง ทางจังหวัด ก็จะเปิดเมือง ในวันที่ 1 ธ.ค. 64 นี้ เพื่อจะได้ดำเนินธุรกิจ ต่อไป ประธานกลุ่มยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ยินดีกับทาง จ.ยะลา ที่สถานการณ์โควิด-19 ค่อยๆดีขึ้น สำหรับ จ.ยะลา มีสถานที่ท่องเที่ยว เมื่อได้มากรู้สึกอันซีนมาก ดีกว่าที่คิด
ขณะที่สมาชิกกลุ่ม SLK ต่างก็รู้สึกดีใจ และประทับใจสำหรับการมา จ.ยะลา ครั้งแรก และได้มาร่วมทำบุญในครั้งนี้ ยะลาน่าอยู่มาก ฝากให้มาเที่ยวยะลา กันเยอะๆ ทั้งนี้นอกจากทาง กลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND จะได้มาบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทาง โรงพยาบาลยะลา แล้ว ก็จะเดินทางต่อไปเที่ยวที่ อ.เบตง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของ จ.ยะลา อีกด้วย

อะหมัด รามันห์สิริวงศ์/ยะลา/

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม