มุกดาหาร หนุ่มกร่างข่มขู่ทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคืนส่งท้ายปีเก่า

มุกดาหาร หนุ่มกร่างข่มขู่ทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคืนส่งท้ายปีเก่า

มุกดาหาร หนุ่มกร่างข่มขู่ทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคืนส่งท้ายปีเก่า
มุกดาหาร- หนุ่มกร่างข่มขู่ทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย และได้ทำลายทรัพย์สินในคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่
วันที่ 1 มกราคม 2565 ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง (ชื่อ teaw suporn ) ได้เผยแพร่คลิป หนุ่มกร่าง ที่เข้าในบริเวณโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ข่มขู่จะทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา โดยในคลิปหนุ่มพยายามเดินเข้าไปข่มขู่ และจะทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร มีการหยิบถังออกซิเจนขึ้นมา เพื่อจะทุ่มใส่เจ้าหน้าที่ แต่โชคดีที่มีกลุ่มพยาบาลที่เข้าเวรร้องห้ามปรามไว้ทัน
โดยผู้โฟสต์เฟสบุ๊ค ระบุข้อความว่า “ เวรส่งท้ายปีเก่า ด้วยความระทึก ความกร่างแค่บางส่วนพังหมดคือของโรงพยาบาล พยาบาลผู้หญิงมันยังขว้างขวดใส่เลย ใครที่นักเลงไม่ต้องมานะคะ โรงพยาบาลไม่ต้อนรับ # หาคำมาเปรียบเทียบหน่อยกับพฤติกรรมมัน “ หลังคลิปถูกเผยแพร่โซเซียลเรียกร้องให้ทางโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ดำเนินการเอาผิดหนุ่มกร่างตามกฎหมาย เนื่องจากเห็นใจเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่เสียสละทำงานในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่กลับมาเจอเรื่องราวแบบนี้ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
ล่าสุดเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนิคมคำสร้อย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.นิคมคำสร้อย เพื่อให้ติดตามตัวหนุ่มกร่าง ที่เข้าไปโวยวายและทำร้ายทรัพย์สินของโรงพยาบาลมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป….
********************


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

ร้องทุกข์ ร้องเรียน