ศรีมงคล คำเคน อัดฉีดมวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองละ100,000 บาท

 ศรีมงคล คำเคน อัดฉีดมวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองละ100,000 บาท

 ศรีมงคล คำเคน อัดฉีดมวยสากลสมัครเล่นเหรียญทองละ100,000 บาท ตั้งเป้าอย่างน้อย3 เหรียญทองจากนักมวยแดนลำดวนสู้ศึกการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์”

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงยิมส์ โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายศรีมงคล คำเคน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไนท์ตี้ไนท์ เอสเตท และบริษัทในเครือ เจ้าของโครงการ เดอะวันพลัสคอนโดมิเนียม และเดอะคิววัน (Q1) และเป็นผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางมาเยี่ยมและติดตามผลการฝึกซ้อมของนักมวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ โดยได้พบปะพูดคุยกับสต๊าฟโค้ช นำโดย นายวิเชียร วิชัย เลขาธิการชมรมและหัวหน้าผู้ฝึกสอนเพื่อรับทราบความคืบหน้าของการฝึกซ้อมมวยและพูดคุยกับนักมวยทุกคนอย่างเป็นกันเอง

ซึ่ง นายศรีมงคล คำเคน ผู้จัดการทีม ได้มอบเงินส่วนตัวให้กับผู้ฝึกสอนและนักมวยทุกคน ๆ ละ 2,000 บาท จำนวนทั้งสิ้น 25 คน พร้อมทั้งได้มอบอาหาร เครื่องดื่มบำรุงกำลัง และเลี้ยงอาหารค่ำให้กับคณะผู้ฝึกสอนและนักมวยทุกคนด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ นายศรีมงคล คำเคนได้มอบเงินสด จำนวน 200,000 บาท ให้กับประธานชมรมมวยสากลสมัครจังหวัดศรีสะเกษและคณะ ทั้งนี้เพื่อจะได้นำเอาเงินไปใช้จ่ายในการเก็บตัวเตรียมฝึกซ้อมมวย จะได้มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ โดยมี นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายจรูญศักดิ์ ปัชฌาบุตร นายก อบต.คูซอด นางสมจิตร์ รุ้งแก้ว รองประธานที่ปรึกษาชมรมกีฬามวยสากล ให้การต้อนรับ

นายวิวัฒน์ รุ้งแก้ว ประธานชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 ซึ่ง จ.ศรีสะเกษ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันนี้ จ.ศรีสะเกษ โดยชมรมกีฬามวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ ได้ส่งนักกีฬาเข้าคัดเลือกเป็นตัวแทนเขต 3 ซึ่งปรากฏว่า มีนักกีฬาชายได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนภาค 3 จำนวน 8 รุ่นน้ำหนัก และนักกีฬาหญิงได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนภาค 3 จำนวน 8 รุ่นน้ำหนัก ซึ่งนักกีฬาทั้ง 16 คนจะเป็นตัวแทนภาค 3 ในนาม จ.ศรีสะเกษเข้าแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ในครั้งนี้

นายศรีมงคล คำเคน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไนท์ตี้ไนท์ เอสเตท และบริษัทในเครือ เจ้าของโครงการ เดอะวันพลัสคอนโดมิเนียม และเดอะคิววัน (Q1) และเป็นผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่น จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ในวันนี้ตนได้มาติดตามการฝึกซ้อมของทีมมวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษในครั้งนี้พบว่า ผู้ฝึกสอนและนักมวยได้ซ้อมมวยกันอย่างเต็มที่และมีความสุขมาก โดยจากการที่ได้พูดคุยกับน้อง ๆ นักมวยและสต๊าฟโค้ชแล้ว ทั้งโค้ชและนักมวยได้มีการฝึกซ้อมอย่างเข้มแข็งเต็มที่ สภาพจิตใจและร่างกายดีมาก เราจึงทำมั่นใจได้ว่าจะสามารถคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งนี้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างน้อย 3 เหรียญทอง ส่วนในการอัดฉีดนักมวยเพื่อเป็นกำลังใจนั้น ตนในนาม

ชมรมมวยสากลสมัครเล่นจังหวัดศรีสะเกษ จะอัดฉีดนักมวยที่ได้รับเหรียญทองเหรียญละ 100,000 บาทส่วนเหรียญเงินและเหรียญทองแดงก็จะได้รับเงินรางวัลลดหลั่นกันลงไป ซึ่งการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งนี้อาจจะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ที่ จ.ศรีสะเกษจะสามารถคว้าเหรียญทองจากกีฬามวยได้มากเป็นประวัติศาสตร์ก็ได้ จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวศรีสะเกษทุกคนไปชมและเชียร์นักมวยและนักกีฬาทุกประเภทของ จ.ศรีสะเกษ ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ในครั้งนี้ด้วย

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ. ศรีสะเกษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม