มุกดาหาร ฝนตกถนนลื่นทำให้รถยนต์แหกโค้งชนร้านเสื้อผ้ามือสองได้รับความเสียหาย

มุกดาหาร ฝนตกถนนลื่นทำให้รถยนต์แหกโค้งชนร้านเสื้อผ้ามือสองได้รับความเสียหาย

มุกดาหาร ฝนตกถนนลื่นทำให้รถยนต์แหกโค้งชนร้านเสื้อผ้ามือสองได้รับความเสียหาย
มุกดาหาร-เกิดเหตุฝนตกถนนลื่นทำให้รถยนต์พุ่งชนกระจกร้านเสื้อผ้ามือสองเสียหายทั้งแถบ และรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่จอดอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหายอีก 2 คัน ที่บริเวณทางโค้งหน้าดรงเรียนเมืองใหม่ ถนนมุกดาหาร-คำชะอี ส่วนคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บ
เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 17.00 น. พ.ต.ท.ศรชัย ช่วยชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจาก นายจักรพงค์ พงศ์ธนายุต อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเสื้อผ้ามือสอง ว่ามีรถยนต์กระบะพุ่งเข้าชนบ้านตนเอง เลขที่ 15 ที่บริเวณโค้งหน้าโรงเรียนเมืองใหม่ ถนนมุกดาหาร-คำชะอี อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร ทราบและประสานกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร นายอดุล ศิริมันต์ หน.ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบเทศบาลเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันฯ รุดไปที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนท์ทอง หมายเลขทะเบียน กข – 5968 มุกดาหาร มีนาย ยงยุทธ สวัสดิ์วงศ์ชัย อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านซ่ง อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เป็นคนขับ จอดอยู่บริเวณหน้าร้านเสื้อผ้ามือสอง ใกล้กันพบกระจกหน้าร้านแตกทั้งหมด 4 บานใหญ่ และประตู ได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าซ้าย- ขวา และยางแตกบริเวณด้านหลัง 1 เส้น และบริเวณข้างขวารถกระบะ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ หมายเลขทะเบียน กทต – 304 มุกดาหาร ได้รับความเสียหาย และบริเวณใต้ท้องรถกระบะ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉพ – 904 มุกดาหาร ได้รับความเสียหายทั้งคัน
จากการสอบถาม นายยงยุทธ สวัสดิ์วงศ์ชัย อายุ 68 ปี คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนเองมาซื้อกับข้าวที่ตลาดมารวย กำลังจะกลับบ้าน พอถึงที่เกิดเหตุจะแซงขวา และมีรถอยู่ข้างหน้าก็เลยเหยียบเบรค ท้ายรถได้ปัดเข้ามาเอาไม่อยู่ ถนนลื่นเลยเบรกไม่อยู่ เป็นช่วงฝนตกถนนลื่น
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้นายยงยุทธ สวัสดิ์วงศ์ชัย คนขับรถกระบะตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลปรากฏไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกาย และได้ยกรถยนต์คันที่ก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป..
****************************


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

อุบัติเหตุ