นราธิวาส-เอ.เอ็น.เอ็น.กรุ๊ป ลุยตลาดรถมือสองชายแดนใต้ ศูนย์รวมรถยนต์กว่า 100 คัน

นราธิวาส-เอ.เอ็น.เอ็น.กรุ๊ป ลุยตลาดรถมือสองชายแดนใต้ ศูนย์รวมรถยนต์กว่า 100 คัน

นราธิวาส-เอ.เอ็น.เอ็น.กรุ๊ป ลุยตลาดรถมือสองชายแดนใต้ ศูนย์รวมรถยนต์กว่า 100 คัน แหล่งรวมรถยนต์คุณภาพ สวยคัดเกรดราคาคุ้มค่า ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายกลุ่มทะลุ 1,000 ล้านบาท

วันนี้ (6 สิงหาคม 2565)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริษัท เอ.เอ็น.เอ็น. ออโต้เซลส์ (2016) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวโชว์รูมรถมือสองใหม่อย่างเป็นทางการ Grand Opening A.N.N. Carcenter Approved Certified Car by MG ที่บริเวณ(สี่แยกบ้านปลักปลา) ถ.สุริยะประดิษฐ์ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส ภายใต้การดำเนินงานโดยคุณธนกานต์ สุวรรณแสง และ คุณมัลธิกา เหมอังกูร กรรมการผู้จัดการ เปิด เอ.เอ็น.เอ็น คาร์เซ็นเตอร์ สาขา2 นราธิวาส โดยมีนายสังคม เกิดก่อ นายอำเภอเมืองนราธิวาส ผู้บริหารในพื้นที่ แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนผู้สนใจร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

สำหรับบริษัทเอ.เอ็น.เอ็น คาร์เซ็นเตอร์ สาขา2 นราธิวาสเป็นศูนย์รวมรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดนราธิวาส มีรถให้เลือกกว่า 100 คัน พร้อมบริการหลังการขายสูงสุดถึง 2 ปี โดย ได้ความร่วมมือจาก บริษัท เอ็มจีเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยการเปิด MG APPROVED อีกระดับ มาตรฐานรถยนต์ใช้แล้วจากเอ็มจี โดยมุ่งเน้นคุณภาพ การรับประกันหลังการขาย ส่งมอบรถที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ มีการรับประกันหลังการขายให้กับลูกค้า ให้ลูกค้าได้รับบริการและคุณภาพใกล้เคียงกับรถใหม่ป้ายแดง พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตรวจเช็ครถก่อนส่งมอบลูกค้า ภายใต้การบริหารงานในรูปแบบบริษัท ยกระดับงานขายและการบริการสำหรับตลาดรถมือสอง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เน้นความคุ้มค่า สบายกระเป๋า ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดรถมือสองชายแดนภาคใต้ ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างชัดเจน และสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อีกด้วย

ทางด้านนายธนกานต์ สุวรรณแสง กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ด้วยความพร้อมและศักยภาพของบริษัทเรา ลูกค้าที่ซื้อรถกับทางเราแล้วทุกคันฟรีค่าดาวน์ เนื่องจากสินค้าของเรานั้นเป็นรูปแบบบริษัท รถมีการรับประกันสามารถจัดไฟแนนซ์ได้ในราคาที่สูง ดังนั้นลูกค้าสามารถออกรถได้ฟรีดาวน์ โดยในพื้นที่เองก็มีทางเราที่สามารถทำได้ และถือได้ว่าเป็นข้อได้เปรียบทางด้านการแข่งขัน เพราะเราต้องการเปิดให้ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสมียอดขายในส่วนของรถมือสองที่โตมากขึ้น เพราะเนื่องจากที่ผ่านมาจังหวัดนราธิวาสต้องการรถมือสองแล้วจะต้องไปไกลถึงจังหวัดอื่น ซึ่งเรามองว่าเป็นการเปิดโอกาสในการทำธุรกิจในพื้นที่ โดยทางเราเองก็มีโชว์รูมรถป้ายแดงอยู่แล้วอาจจะทำให้บริษัทของเราสามารถรู้ได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งในปีนี้เราเล็งยอดขายประมาณ 1,000 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถทำกำไรได้ และในช่วงที่เปิดใหม่นี้ทางเรามีโปรโมชั่น ฟรีค่าดาวน์ ฟรีค่าโอนฟรีประกัน มีส่วนลดตั้งแต่ 10,000 -100,000 บาท และโปรโมชั่นอีกมากมายหลายรายการ ซึ่งถ้าลูกค้ามาซื้อรถกับทางเราแล้ว ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างอื่นเพิ่ม โดยทางเรามีสินค้าราคาถูกและดีมีคุณภาพ อีกทั้งเรายังมีบริการหลังการขายสูงสุดถึง 2 ปีอีกด้วย


ปทิตตา หนดกระโทก ผู้สื่อข่าว นราธิวาสรายงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม เศรษฐกิจ