คลินิกแพทย์เฉพาะทางมากที่สุดในโคราชทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้าน

คลินิกแพทย์เฉพาะทางมากที่สุดในโคราชทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้าน

สวัสดีราษฎร์คลินิกเวชกรรมรวมคลินิกแพทย์เฉพาะทางมากที่สุดในโคราชทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้าน เนรมิตเมืองแห่งการมีสุขภาพ

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 สวัสดีราษฎร์ คลินิกเวชกรรม พร้อมเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ กับทางเลือกใหม่ยุคนิวนอร์มอลแห่งการดูแลสุขภาพสำหรับทุกคน ทุกช่วงวัยในครอบครัว ยกระดับการให้บริการแบบพรีเมียมและทุกเคสต้อง “พบแพทย์ไว” ด้วยนวัตกรรม Smart Queue ผู้ช่วยบริหารเวลาส่วนตัว แจ้งเตือนแม่นยำผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ลดระยะเวลารอคอย และลดการเบียดเสียด โดยได้รับเกียรติจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตํารวจภูธรภาค 3 นางนภา เศรษฐกร ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจเพื่อสังคม (สวส.) นางยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา นายประเสริฐ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครราชสีมา และ นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมงาน

นอกจากนี้ความโดดเด่นในเรื่องของ LAB TEST ที่มีความพร้อม เพียงพอต่อการให้บริการสูงสุดถึง 1,000 คนต่อวัน ด้วยระบบความต่อเนื่องและเชื่อมโยงในการวิเคราะห์ผล LAB TEST ทำให้สามารถนำส่งผลตรวจไปยังคลินิกเฉพาะทางได้อย่างรวดเร็ว ให้แพทย์วิเคราะห์ผลได้จากหน้าจอผ่านระบบ Smart Queue แบบเรียลไทม์ เพื่อแจ้งผลการตรวจ LAB TEST ของ 9 คลินิกได้อย่างสะดวกรวดเร็วภายในเวลา 15 ทันที ได้แก่ คลินิกอายุรกรรม , สูตินรีเวชกรรม , กุมารเวชกรรม , ศัลยกรรมกระดูกและข้อ , โสต ศอ นาสิก , แพทย์เฉพาะทางด้านโรคติดเชื้อ , ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ , เวชศาสตร์ครอบครัว , เวชศาสตร์ชะลอวัย และเสริมความงาม


ทั้งนี้ นายชัชวาล วงศ์จร ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า เราพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ 100% ในวันนี้ กับการเนรมิตทุกๆอย่างตลอด 1 ปี ครึ่ง ตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 ถึงปัจจุบัน ด้วยความตั้งใจและตั้งมั่นว่าเราจะสร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ที่ดีและเป็นวิถีใหม่ เราคิดต่างจากทุกที่ เพื่อสร้างจุดแข็งในการเป็นวิสาหกิจเพื่อชุมชนอย่างแท้จริง ด้วยมาตรฐานโรงพยาบาลบนพื้นฐานการให้บริการในสไตล์ของโรงแรม พลิกทุกมิติแห่งงานให้บริการเท่าที่เคยมีมา ส่วนพื้นที่ที่เปิดให้บริการบริเวณ ชั้น 1 เป็นโซนร้านกาแฟ “French Kitsch” เราได้ชูคอนเซ็ปท์ Healthy Project เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่เข้ามาใช้บริการภายในสวัสดีราษฎร์ ซึ่งในโคราชเองถือว่าร้านนี้ได้รับความนิยมมาโดยตลอด จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกร้านนี้มาร่วมสร้างเมืองแห่งสุขภาพดีด้วยกัน


ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม