อส. ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ.ตำบลบ้านฝาง บุกจับแก็งส์ยาบ้ารวบตัวได้ 2 ราย พร้อมยาบ้า 151 เม็ด

อส. ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ.ตำบลบ้านฝาง บุกจับแก็งส์ยาบ้ารวบตัวได้ 2 ราย พร้อมยาบ้า 151 เม็ด

ผู้ปกครองร้องเรียนลูกหลานเบื่อการเรียน มั่วสุมเสพยาบ้า นายอำเภอกระนวน นำกำลัง อส. ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชรบ.ตำบลบ้านฝาง บุกจับแก็งส์ยาบ้ารวบตัวได้ 2 ราย พร้อมยาบ้า 151 เม็ด เงินสด 1,001 บาท ที่เหลือเผ่นหนี

 

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 06.00 น.ภายใต้อำนวยการของนายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน นายธนากร ชลพันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายอำนวยความเป็นธรรม/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. นำกำลังสมาชิก อส. ร่วมกับ นายบุญมี ชนะบุญ กำนันตำบลบ้านฝาง ผู้ใหญ่บ้าน และ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ตรวจสอบพฤติการณ์ของกลุ่มบุคคลที่ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เนื่องจากได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนว่า บุตรหลานใช้เงินสิ้นเปลืองผิดปกติ เบื่อหน่ายการเรียน และมีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงต่อคนในครอบครัว และก็มีประชาชนแจ้งเบาะแสว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมส่งเสียงดังรบกวน โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุพบกลุ่มคนประมาณ 4-5 คน เมื่อเห็นเจ้าพนักงานได้พากันวิ่งหลบหนีไปทันที สามารถควบคุมตัวไว้ได้ 2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน มีอาการมึนเมา พบยาบ้าจำนวน 151 เม็ด พร้อมอุปกรณ์เสพ และ เงินสด 1,001 บาท ซึ่งผู้ถูกจับที่เป็นหญิงยอมรับว่าร่วมกันกับพวกจำหน่ายยาบ้า พร้อมแถมอุปกรณ์สำหรับเสพ เงินสดที่ตรวจพบเป็นเงินที่ตนเองได้มาจากการจำหน่ายยาเสพติด เมื่อตรวจปัสสาวะพบว่าผลเป็นบวกทั้งสองคน เจ้าพนักงานจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันครอบครองยาเสพติด (ยาบ้า) และ เสพยาเสพติดให้โทษ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทีมข่าว/เฉพราะกิจ/จังหวัดขอนแก่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวทั่วไป สังคม